Friday, March 4, 2016

Kem tắm trắng sakura có xuất sứ từ Nhật Bản là loại kem làm trắng da đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam với những công dụng “thần thánh” được nhà sản xuất quảng bá như: làm trắng da tự nhiên, nanh chóng tức thì như tắm trắng ở spa. Tại sao kem tắm trắng sakura lại được thị trường Việt Nam săn đón như vậy? Có một số nguyên nhân sau:
Kem tắm trắng sakura có tốt không?
Kem tắm trắng Sakura của Nhật Bản
  • Sakura đang là sản phẩm hot nhất về dòng kêm tắm trắng được nhiều người nổi tiếng cũng như người bình thường sử dụng và cho kết quả tắm trắng vượt trội.
  • Giá cả không quá đắt. Giá của một bộ kem Sakura Super White Spa System tổng công chỉ 350 000 đồng, lại được quảng cáo là trắng như tắm tại Spa nên rất nhiều chị em muốn dùng thử laoij kem này.
  • Các dòng sản phẩm của Sakura được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, có chứng nhận đạt chuẩn an toàn cho da của Bộ y tế, tem chống hàng giả của Bộ công an và được phép lưu hành toàn quốc cho nên đây là sản phẩm người dùng Việt khá yên tâm.
  • Các thành phần của kem tắm trắng sakura tương đối lành và thân thiện với làn da, được nhiều chị em ưa chuộng.
Một số nguyên nhân trên đã đủ làm cho kem tắm trắng sakura của Nhật Bản hot hơn bao giờ hết. Để đạt được liệu trình tắm trắng hiệu quả, bạn phải sử dụng từ 3 – 4 bộ kem Sakura.
Kem tắm trắng sakura có tốt không?
Tắm trắng công nghệ Super White Care tại Phú Xuân
Để tắm trắng hiệu quả và nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ tắm trắng vượt trội Super White Care tại Phú Xuân. Đây là công nghệ tắm trắng ưu Việt nhất hiện nay với sự kết hợp của tinh chất huyết thanh siêu trắng từ Thụy Sỹ, cho làn da trắng mịn ngọc ngà nhanh chóng.

Nguồn: my pham sakura

0 comments:

Post a Comment