Friday, May 23, 2014

nhau thai cuu la gi
Nhau thai cừu

Nhau thai cừu là gì?

Trước tiên mình sẽ nói về nhau thai cừu là gì? Một khái niệm không còn mới mẻ tại Việt Nam nơi mà ít ai được thấy còn cừu thật sự, bây giờ mình sẽ giải thích về nhau thai cừu. Nhau thai cừu là một cơ quan trong tử cung của con cừu cái khi có thai giống như bất cứ động vật có vú nào khác. Bộ phận này vô cùng quan trọng giúp nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho bào thai của cừu con qua dây rốn. Thông qua nó, Oxy và dưỡng chất trong máu cừu mẹ vào được trong thai và thải ra những chất cặn bã theo hướng ngược lại . Nhau thai cừu được đi ra ngoai tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa).

Cách đây hơn 1400 năm, nhau thai cừu đã được gia đình Hoàng Gia Anh biết đến và sử dụng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý.

Vào thời cổ Ai Cập, những người lính đã sử dụng loại thuốc này để làm họ khỏe lại sau trận đánh. Người Pháp đã từ lâu sử dụng nhau thai cừu như một tác nhân làm phục hồi vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa.Ở Trung Quốc nó đã được sử dụng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe.
tac dung nhau thai cuu


Tuy nhiên, các nhà khoa học phương tây chỉ bắt đầu nghiên cứu tinh chất nhau thai cừu từ những năm 1930. Thông qua nhiều thí nghiệm, nhà khoa học nỗi tiếng người Nga W.P. Filatov đã kết luận rằng nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong cơ thể. Các nhà khoa học tại Nhật Bản và Phương Tây cũng tiến hành các thí nghiệm về nhau thai cừu.

Cho dù các thí nghiệm này được thực hiện trên động vật hay các ứng dụng y học, kết quả đều cho thấy nhau thai cừu có tác dụng khôi phục và chữa lành các tế bào bị kiếm khuyết trên cơ thể người. Các nhà khoa học hiện đại chiết xuất chất globulin miễn dịch của nhau thai cừu để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ cho cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh.

Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng.
Ở một vài nơi, nhau thai cừu đã được dùng để nấu súp cho phụ nữ mới sinh nhằm giúp họ phục hồi sinh lực và giảm những suy yếu sau khi sinh. Ngày nay nó được ưa thích sử dụng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp.

Tác dụng của nhau thai cừu

tac dung nhau thai cuu

Thuốc viên nhau thai cừu là một món quà đặc biệt từ thiên nhiên, tác dụng của thuốc nhau thai cừu giúp thông kinh bổ huyết, chống lão hoá đem lại cho chị em một nhựa sống tươi mới, làm sáng mịn làn da, giúp bảo vệ sức khoẻ, chống sự già nua và rất nhiều công dụng đặc biệt khác. Chẳng những viên uống nhau thai cừu thế nó còn giúp tái hiện thế bào, thải các chất độc hại trong thân, bổ sung chất dinh dưỡng cho thân nhằm tăng cường sức đề kháng.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Nhau thai cừu cao cấp từ Úc mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng.Quý khách có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ số điện thoại trên website 5sdeal.com hoặc tìm hiểu từng sản phẩm cụ thể ngay dưới đây.

Viên uống nhau thai cừu của úc từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Ngày một nhiều sao Hollywood đã sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ và tuổi thanh xuân của mình. Chúng có tên khoa học là Sheep Placenta, là một cấu trúc sinh vật học hình thành ngay từ thời đoạn đầu của bào thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài chức năng là một màng lọc giống như phổi để cừu non thở lấy oxy và chất dinh dưỡng từ cừu mẹ để nuôi bào thai, nhau thai còn sản sinh ra một lượng hoóc môn để giúp bào thai lớn lên và phát triển đồng thời viên uống nhau thai cừu trị nám rất hiệu quả .

tac dung nhau thai cuu


Viên uống nhau thai cừu của úc đã được các giới quý tộc và tôn thất Anh sử dụng để duy trì sức khoẻ và làm đẹp. Họ coi đây là nguồn cung cấp protein, các vitamin và khoáng chất quý báu, giúp loại bỏ các sắc tố nám, tàn hương, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho thân, làm đẹp và trẻ hoá da mặt, làm liền sẹo cũng như điều tiết tuyến dầu nhờn trên da, giữ cơ thể luôn cân đối.

0 comments:

Post a Comment