Monday, June 30, 2014

Chúng tôi xin chia sẻ loại thuốc giảm cân hiệu quả nhất mà khách hàng đã đặt hàng liên tục trong tuần nay là thuốc giảm cân lishou phục linh.

Thuốc giảm cân Lishou Phục Linh Xanh

Thuốc giảm cân Lishou (xanh) giúp bạn giảm cân nhanh, không có tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe và không gây cho bạn cảm giác mệt mỏi. Bạn có thể cảm nhận thấy hiệu quả giảm cân ngay trong tuần đầu tiên sử dụng mà không cần phải ăn kiêng. Thuốc Giảm Cân LISHOU có chứa các thành phần từ các loại trái cây nên ngoài tác dụng giảm cân, sản phẩm còn giúp người sử dụng có một làn da đẹp mịn màng, giúp lưu thông máu tốt hơn cho tất cả các bộ phận của cơ thể. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da đẹp hơn, không hề bị nhăn nheo sau khi giảm cân.
Các sản phẩm khác tại shop: thuoc giam can collagen slim, collagen slim, thuoc giam can perfect slim, perfect slim usa, thuoc giam can power slim, power slim, thuoc giam can rich slim, rich slim


thuoc giam can lishou


Thuốc giảm cân Lishou Phục Linh Xanh

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết xuất hiện đại, nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt của YunNan, 100% từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế.
Sau 1 tháng sử dụng, Thuốc Giảm Cân LISHOU có thể giúp bạn giảm cân từ 3 - 6kg tùy theo cơ địa mỗi người.

Khuyến cáo:
- Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống Lishou để tăng hiệu quả giảm cân.
- Không dùng cho người bị mắc bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú.
- Sản phẩm phù hợp với lứa tuổi: từ 16 tới 65 tuổi

Thành phần chính: Tuckahoe, hoa cam đắng, cassia hạt, lá sen, poria, coix hạt, mật ong, senna, chiết xuất trái cây.
Quy cách đóng gói: 40 viên nang/lọ x 500 mg mỗi viên nang.

0 comments:

Post a Comment