Wednesday, June 4, 2014

Bạn muốn giảm cân nhưng không có thời gian tập thể dục, vì vậy chế độ ăn kiêng hằng ngày sẽ giúp bạn, thực đơn giảm cân luôn là quan trong trong nhất, cho dù bạn có sử dụng thuốc giảm cân an toàn từ chúng tôi đi chăng nữa thì bữa ăn hằng ngày quan trọng không kém.

Thực đơn giảm cân hàng ngày cho người bận rộn vô cùng đơn giản, quan trọng là bạn có thể chịu đựng như người ăn chay trường hay không, thèm ăn luôn là yếu tố dẫn đến việc giảm cân thất bại, đừng ăn bất cứ chất béo nào trong quá trình giảm cân. sau khi giảm béo thành công bạn sẽ được thưởng thức lại hương vị đó mà cũng không phải là ăn nhiều, ăn ít và đủ chất tập luyện và dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ luôn là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia tư vấn giảm cân.

Thực đơn giảm cân hằng ngày

Bữa sáng trong thực đơn giảm cân hàng ngày:

Bữa ăn sáng rất quan trọng và bạn tuyệt đối không nên bỏ bữa này. Cho dù có bận rộn đến đâu đi chăng nữa, thì 1 chiếc bánh sandwich nướng cũng không quá khó khăn. Nếu nhàm chán, bạn có thể thay chúng bằng 1 củ cà rốt sống hoặc 2 lát bánh mì đen cùng 1 quả trứng.

Bữa trưa trong thực đơn giảm cân hàng ngày:

Bữa trưa bạn có thể ăn ít lại nhưng không được nhịn ăn! Bạn có thể áp dụng 2 thực đơn giảm cân đơn giản sau:

1. Một bát canh rong biển và một chén cơm.


2. Nửa bát gạo lứt nguyên cám và 100gr ức gà luộc, ăn kèm thêm với rau củ hấp thì càng tốt.

Bữa tối trong thực đơn giảm cân hàng ngày:

Kết thúc một ngày làm việc căng thẳng, có lẽ bây giờ là giây phút bạn muốn thư giãn nhất! Vì thế, hãy giải tỏa tâm trạng bằng cách vào bếp tự chế biến cho mình những món ăn ngon giảm cân hiệu quả. Có hai thực đơn cho bạn lựa chọn và thay đổi:


  1. Hai chén rau củ hấp và 1 ít cá hấp (luộc)
  2. Hai trái táo và một ít rau tươi (có thể trộn salad nhưng tránh dùng chung với nước sốt)

Lưu ý:

- Tất nhiên, phụ nữ không thể tránh ăn quà vặt trong ngày, đặc biệt là những lúc công việc căng thẳng. Vì thế, để cân bằng chế độ ăn uống và không tăng cân, bạn nên ăn vặt với những món giàu chất xơ như hoa quả tươi, các loại hạt, nước ép trái cây, sữa chua.

- Nước uống trong ngày bạn cũng nên lưu ý, tránh uống các loại nước có gas, nhiều đường mà nên dùng nước lọc, nước trà xanh, cà phê không đường hoặc nước ép hoa quả tươi nguyên chất.

Có thể sử dụng thêm thuốc giảm cân được bán tại 5sdeal.com chiết xuất từ thiên nhiên hoặc để hỗ trợ quá trình giảm cân được nhanh chóng.

Chỉ cần thực hiện tốt thực đơn giảm cân đơn giản trên đây mỗi ngày kết hợp với chế độ luyện tập đều đặn, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt về cân nặng.

Chúc bạn giảm cân thành công và nhanh chóng sở hữu một vóc dáng thon gọn, gợi cảm với thực đơn giảm cân hằng ngày cho phụ nữ.

0 comments:

Post a Comment