Thursday, May 22, 2014

Những ngày hè đến, bạn sẽ có nhiều dự định cho mình hơn, nhất là những kế hoạch giải trí… Nhưng thân hình “phì nhiêu” của mình khiến cho bạn luôn cảm thấy ngại ngùng? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không lên những kế hoạch giảm cân cấp tốc để dễ dàng tham gia vào những cuộc chơi?

Bí quyết giảm cân nhanh trong ngày hè đó là hãy tham gia vào các chế độ tập luyện thể dục, thể thao một cách nghiêm túc, đều đặn. Đồng thời, bạn cũng không được quên việc lên cho mình những thực đơn giảm cân phù hợp, khoa học nữa. Tất cả sẽ làm cho bạn dễ dàng hạ kí, thân hình trở nên thon gọn hơn và bạn sẽ tự tin tham gia vào các cuộc chơi, những chuyến du ngoạn, picnic cùng với bạn bè rồi.

Các bài tập thể dục giảm cân nhanh chóng cho những ngày hè có thể kể đến như bơi lội, chạy bộ, đi xe đạp, tham gia vào các trận bóng chuyền, bóng đá…Với những cách luyện tập này, bạn sẽ dễ dàng tiêu thụ calo, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, từ đó giảm cân hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Tập thể dục sáng sớm

Theo các nghiên cứu, việc tập thể dục vào buổi sáng sớm sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy năng lượng nhiều gấp 2 – 3 lần so với những thời điểm khác trong ngày. Vì vậy, vào mỗi ngày mới, hãy siêng năng thức dậy sớm khoảng 25 – 30 phút, tập một số động tác thể dục cơ bản, vận động nhẹ nhàng, bạn sẽ tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Bơi lội



Bơi lội được coi là cách giảm cân hiệu quả nhất cho những ai thừa cân, béo phì. Khi tham gia vào bơi lội, toàn bộ cơ thể của bạn cũng sẽ tham gia vào quá trình đốt cháy mỡ thừa một cách tích cực.

Các bộ phận như vai, bắp tay, bắp chân, đùi… sẽ hoạt động mạnh mẽ, cơ thể bạn sẽ tiêu tốn nhiều calo, đốt cháy năng lượng thừa, mỡ thừa nhanh chóng hơn. Vì vậy, bơi lội được coi là phương pháp giảm cân hiệu quả, là sự lựa chọn bài tập giảm cân tuyệt vời cho bạn.

Đạp xe


Đây là một bài tập thể dục giảm cân hiệu quả mà rất nhiều người sử dụng. Sắm cho mình một chiếc xe đạp, có thể đạp xe vào sáng sớm hoặc buổi chiều tối. Thong dong đạp xe đạp bạn sẽ thấy sự khác biệt ở cân nặng của mình ngay.

Việc đạp xe sẽ giúp cho đầu óc bạn trở nên thoải mái hơn, cùng với đó thì cơ ở các bắp đùi của bạn cũng hoạt động liên tục, sẽ bắt đầu săn chắc hơn, hạn chế sự tích tụ mỡ thừa. Mỗi ngày hãy đạp xe khoảng 20 – 30 phút, những cân nặng thừa trên cơ thể sẽ bắt đầu bị đánh tan.



Chạy bộ

Cũng như bơi lội, chạy bộ cũng sẽ giúp bạn loại bỏ đi khá nhiều calo trong mỗi 20 phút chạy. Nhưng bạn cũng phải chạy khoa học, chạy vừa phải. Mỗi ngày chỉ cần chạy bộ khoảng 20 – 25 phút là đã hỗ trợ rất tốt cho quá trình hạ cân của mình rồi.

Lưu ý: khi luyện tập thể dục thể thao giảm cân, bạn cần tập đều đặn mỗi ngày, không nên bỏ ngang, phải kiên trì trong quá trình tập. Đồng thời, cũng không nên tập ráng, tập quá sức mình.

Xin cảm ơn và hãy ủng hộ các sản phẩm chất lượng của chúng tôi.


Trung tâm mỹ phẩm Khỏe Đẹp Eva đang cung cấp các loại thuoc giam canWhite DoctorsWhite doctorswhite doctormỹ phẩm sakuraperfect slim usacollagen slimkem tri nam white doctors

0 comments:

Post a Comment