Monday, May 26, 2014

Nhau thai cừu là một cơ quan trong tử cung của con cừu cái khi có thai giống như bất cứ động vật có vú nào khác. Bộ phận này vô cùng quan trọng giúp nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho bào thai của cừu con qua dây rốn.
Bài viết này sẽ nói về tác dụng của nhau thai cừu đối với dưỡng da
Thuốc viên nhau thai cừu là một món quà đặc biệt từ thiên nhiên, tác dụng của thuốc nhau thai cừu giúp thông kinh bổ huyết, chống lão hoá đem lại cho chị em một nhựa sống tươi mới, làm sáng mịn làn da, giúp bảo vệ sức khoẻ, chống sự già nua và rất nhiều công dụng đặc biệt khác. Chẳng những viên uống nhau thai cừu thế nó còn giúp tái hiện thế bào, thải các chất độc hại trong thân, bổ sung chất dinh dưỡng cho thân nhằm tăng cường sức đề kháng.
Viên uống nhau thai cừu từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Ngày một nhiều sao Hollywood đã sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ và tuổi thanh xuân của mình. Chúng có tên khoa học là Sheep Placenta, là một cấu trúc sinh vật học hình thành ngay từ thời đoạn đầu của bào thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài chức năng là một màng lọc giống như phổi để cừu non thở lấy oxy và chất dinh dưỡng từ cừu mẹ để nuôi bào thai, nhau thai còn sản sinh ra một lượng hoóc môn để giúp bào thai lớn lên và phát triển đồng thời viên uống nhau thai cừu trị nám rất hiệu quả .



Viên uống nhau thai cừu đã được các giới quý tộc và tôn thất Anh sử dụng để duy trì sức khoẻ và làm đẹp. Họ coi đây là nguồn cung cấp protein, các vitamin và khoáng chất quý báu, giúp loại bỏ các sắc tố nám, tàn hương, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho thân, làm đẹp và trẻ hoá da mặt, làm liền sẹo cũng như điều tiết tuyến dầu nhờn trên da, giữ cơ thể luôn cân đối.

0 comments:

Post a Comment