Thursday, May 29, 2014

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thừa cân béo phì đang là một vấn nạn của xã hội. Chế độ dinh dưỡng không hợp lý. lười vận động khiến cho vóc dáng thiếu nữ thanh mảnh ngày nào giờ chỉ còn là ký ức.

Việc lấy lại hình ảnh đẹp với một vóc dáng thanh mảnh ngày nào là một khát khao của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên cuộc sống bộn bề những lo toan khiến ta không đủ thời gian luyện tập thể dục hay không đủ nghị lực theo những chế độ ăn kiện hợp lý.

Chúng tôi giới thiệu với các bạn sản phẩm được chiết xuất từ nấm linh chi đến từ Nhật Bản với sản phẩm giảm cân hiệu quả cao được bán rộng rãi trên thị trường.

Thuốc giảm cân 3x slimming power


Giới thiệu sản phẩm thuốc giảm cân 3x: 

Thành phần chính của thuốc giảm cân 3x bao gồm: Linh chi với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, thúc đẩy sự hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp khí huyết lưu thông, thanh nhiệt; chiết xuất gỗ mun có tính năng phục hồi, loại bỏ các tế bào lão hóa và tăng cường khả năng săn chắc da; quả phỉ với tính năng phục hồi và sàng lọc cao; mầm lúa mì giúp làm mát và tự sàng lọc trung hòa tiêu hóa.

Tác dụng của Giảm cân 3X Slimming Power:

Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn.
Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
Làm săn chắc cơ thể.
Phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, v.v..

thuoc giam can 3x slimming power

Cách sử dụng :

3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ tư trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.
Không nên uống Cafe sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả tuyệt đối (vì Cafe làm mất tác dụng của thuốc) Hoặc nếu có uống Cafe thì nên uống sau 6 tiếng sau khi uống thuốc.
Bạn sẽ đạt được kết quả cao khi kết hợp sử dụng sản phẩm với việc uống 8 ly nước mỗi ngày vì nước không làm tăng cân mà ngược lại sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể. Giúp giảm cân an toàn và hiệu quả, 3X Slimming Power không gây phản ứng phụ, không làm người dùng bị phụ thuộc vào thuốc.
Lưu ý :
Không dùng sản phẩm thuốc giảm cân 3x này đối với người có vấn đề nặng về tim mạch, gan, suy mãn chức năng thận.
Không nên dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ đang có thai và cho con bú.
Đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh
Uống cả viên nguyên vẹn ( không bẻ hay nghiền nát) với một cốc nước đầy ( chỉ sử dụng nước lọc, không dùng trà, sữa hay nước đường thay thế).
Uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày. Bởi trong quá trình sử dụng, thận của bạn sẽ phải “ hoạt động tích cực hơn”, do đó bạn sẽ đi tiểu nhiều hơn so với bình thường. Vì thế bạn hãy uống đủ nước để bù lại lượng nước đã được đào thải ra bên ngoài.
Hãy uống đủ liều theo chỉ định. Thật sai lầm nếu cho rằng càng uống nhiều thì hiệu quả đạt được sẽ nhanh hơn và cao hơn. Trái lại, nếu sử dụng quá liều sẽ gây ra những mặt trái.

Nên kiểm tra mạch đập trong quá trình sử dụng. Nhịp phải đập tối thiểu 86 lần/phút, nếu nhịp đập trên 90 lần/phút, thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến bác sĩ.
Để bảo quản, hãy đậy kín nắp hộp sau khi dùng. Thêm vào đó, nên nhớ rằng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học ( giảm bớt calo, ăn nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế các thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao) và luyện tập đều đặn, sẽ đem lại cho bạn kết quả ưng ý.
Không uống liên tục mà hãy dừng uống thuốc sau 3 tháng.

0 comments:

Post a Comment