Thursday, May 22, 2014

Với thức ăn nhanh hiện nay đang được ưa chuộng nhất là với dân văn phòng đã làm cho cân nặng chúng ta tăng nhanh chóng, ảnh hưởng tới sức khỏe. Béo phì đem lại những căn bệnh tiềm ẩn và nguy hiểm, chính vì thế vóng dáng chuẩn là luôn được mọi người yêu thích, nếu cân nặng của bạn quá cỡ thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả nhất. 
thuốc giảm cân hiệu quả
Thuốc giảm cân hiệu quả

Với nhiều loại thuốc giảm cân có mặt trên thị trường ngày nay sẽ đem lại lựa chọn vô cùng khó khăn cho các bạn, qua kinh nghiệm bán hàng trên 5 năm trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp, chúng tôi xin giới thiệu các loại thuốc giảm cân an toàn đã được chứng thực trên thị trường và nhiều người sử dụng hiệu quả.

1. Thuốc giảm cân 3x

Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật, đảm bảo yêu cầu về chất lượng.
Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên
Được chiết xuất nguyên chất 100% từ nấm Linh Chi nên không gây ra các tác dụng phụ.
Dùng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo bạn sẽ giảm cân trong một thời gian rất ngắn (03 - 08 kg/ tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm.
Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, làm săn chắc cơ thể.
Phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ...
Không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng, hiệu quả và an toàn.

thuoc giam can 3x
Thuốc giảm cân 3x

Cách sử dụng thuốc giảm cân 3x:

3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ tư trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.
Không nên uống Cafe sau khi uống thuốc giảm cân 3x để tăng hiệu quả tuyệt đối (vì Cafe làm mất tác dụng của thuốc) Hoặc nếu có uống Cafe thì nên uống sau 6 tiếng sau khi uống thuốc.
Bạn sẽ đạt được kết quả cao khi kết hợp sử dụng sản phẩm với việc uống 8 ly nước mỗi ngày vì nước không làm tăng cân mà ngược lại sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể. Giúp giảm cân an toàn và hiệu quả, 3X Slimming Power không gây phản ứng phụ, không làm người dùng bị phụ thuộc vào thuốc.

Chi tiết sản phẩm giảm cân 3x:

Một thân hình lý tưởng với những đường cong hoàn hảo là mơ ước của biết bao bạn gái nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu những đường cong này. Ngày nay, cùng với vòng quay bận rộn của cuộc sống, quỹ thời gian dành cho luyện tập thẩm mỹ lại càng eo hẹp hơn. Vậy làm thế nào để giảm cân an toàn, kể cả khi bạn ngại vận động, thậm chí ngại nhịn ăn vì sợ đói? Đừng lo, với Thuốc giảm cân 3X Slimming Power, một thân hình với những số đo lý tưởng đã không còn là giấc mơ xa vời nữa!
Thuoc giam can 3X SLIMMING POWER là sản phẩm có nguồn gốc 100% thực vật. Với tính năng ngăn ngừa sự tiêu hóa chất béo trong thức ăn, từ đó làm giảm sự hấp thụ chất béo. Sau một thời gian ngắn sử dụng khả năng đốt cháy chất béo sẽ hoạt động hiệu quả ở những bộ phận cơ thể dể bị tích tụ mỡ như (bụng, cánh tay, đùi và mông). Sản phẩm với thành phần độc đáo tăng cường 3 hiệu quả thiết yếu nhất:
Giảm chất béo: Giảm lượng calo hấp thụ thấp, ngăn ngừa sự chuyển hóa carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo trong cơ thể
Loại trừ 60% chất béo: Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, do đó làm giảm khả năng hấp thụ chất béo.

Đốt cháy chất béo: Đẩy nhanh, tăng cường tốc độ trao đổi chất, đốt chất béo liên tục trong 24h.

Thành phần chính của thuốc giảm cân 3x:

Linh chi với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng thúc đẩy sự hoạt động của hệ thống miễn dịch. giúp khí huyết lưu thông, thanh nhiệt. Chiêt xuất gỗ mun tính năng phục hồi, loại bỏ các tế bào lão hóa và tăng cường khả năng săn chắc da. Quả phỉ với tính năng phục hồi và sàn lọc cao. Mầm lúa mì tính năng làm mát và tự sàn lọc trung hòa tiêu hóa…
Thuốc giảm cân 3X SLIMMING POWER được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Nhật Bản. Sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng thừa cân đặc biệt với tính năng đốt cháy lượng mỡ thừa ở những vùng “bụng dưới, mông và đùi” sẽ là lựa chọn số 1 cho giới nhân viên văn phòng, những người phải làm việc tại chỗ ít vận động, ít có thời gian tập thể duc.
Kết quả tuyệt vời sau khi sử dụng nếu bạn kết hợp uống 8 ly nước mỗi ngày, nước không làm tăng cân mà ngược lại sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể. Việc sở hữu một vóc dáng quyến rũ sẽ không quá khó nếu bạn chọn thuốc giảm cân 3X SLIMMING POWER viên uống giảm cân với tính năng an toàn và hiệu quả. Cam kết giảm 4-5 kg trong vòng 1 tháng.
Viên uống giảm cân 3X SLIMMING POWER với công dụng chính là giảm cân an toàn và hiệu quả sản phẩm được chiết xuất 100% từ các loại thảo mộc quý hiếm nên không có phản ứng phụ, không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi đã sử dụng.

2. Thuốc giảm cân Best Slim Usa

Best Slim USA  sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Hoa Kì CTV Best Group, được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại USA. Best Group USA, là tập đoàn chuyên nghiên cứu về dinh dưỡng và sức khoẻ con người tại đây các chuyên gia dinh dưỡng nhận thấy vấn đề giảm cân đang là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hiện đại với tỉ lệ người mắc bệnh béo phì ngày càng tăng cao
Vì cuộc sống bận rộn hiện đại nên mọi người không có thời gian để tập luyên giảm cân một cách vất vả, do đó việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân là cách đơn giản và hiệu quả để lấy lại vóc dáng. Theo số đông gọi là thuốc giảm cân. Chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới đến từ Mỹ
Thuốc giảm cân best slim usa

Thuốc giảm cân Best Slim USA

Thành phần của Thuốc Giảm Cân Best Slim USA:

Coicis extract 20%, Mulberry leaf extract 22%, Lotus leaf extract 12%, Mustard extract 6%, Medical amylum 24%.

Công dụng của Thuốc Giảm Cân Best Slim USA:

- Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.
- Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể.
- Đốt cháy mỡ thừa, chuyển hoá thành năng lượng hoạt động cho cơ thể, và đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo đường nước.
Nhờ 3 tác dụng này giúp Giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng, tuy nhiên nếu ăn điều độ và tập thể dục sẽ giúp Giảm cân nhanh và tốt hơn.
Thuốc Giảm Cân Best Slim USA giúp giảm cân nhanh chóng mà không gây mệt mỏi, choáng váng như các sản phẩm giảm cân khác, mà bạn sẽ cảm thấy đầy năng lượng do quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể tạo ra, giúp bạn vẫn làm việc hiệu quả, hoạt động bình thường trong ngày.
 Ngoài tác dụng giảm cân hiệu quả, Thuốc Giảm Cân Best Slim USA còn cung cấp vitamin làm cho da sáng, mịn và căng da trong quá trình giảm cân, bạn sẽ không lo làn da bị nhăn nheo hay rạn nứt khi Giảm cân nữa .

thuốc giảm cân best slim usa
Best Slim USA

Ưu điểm của Best slim Usa so với thuốc giảm cân khác 

Best Slim USA sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, trẻ trung và đầy sức sống, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin về vóc dáng. Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng.

2. Thuốc Giảm Cân POWER SLIM

Thực phẩm chức năng Power Slim là một sản phẩm giảm cân mới nhất trên thị trường hiện nay, sở hữu ưu điểm của tất cả các loại thực phẩm giảm cân hiện có, Power Slim còn có một số ưu điểm như :
Phân giải khí gas và độc tố dư thừa trong bao tử ra ngoài
Đẩy mạnh quá trình tự đốt cháy mỡ của cơ thể
Chứa collagen giúp làn da mịn màng , săn chắc, tươi trẻ
Chống lão hóa da
cung cấp các vitamin thiết yếu cho cơ thể, không làm mất cân bằng thể trọng khi giảm cân
Nâng cao sức đề kháng, phòng chống bệnh tật
Loại bỏ các gốc oxy hóa tự do, giải độc cơ thể
Phòng chống rối loạn tiêu hóa
Phòng chống bệnh táo bón
thuốc giảm cân power slim
Thuốc giảm cân power slim

Thành phần của thuốc giảm cân power slim: 

Power Slim là sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân tiên tiến, được sản xuất với công nghệ hiện đại, thành phần chính của Power Sljm gồm có :
- L-Carnitine : Là một vitamin quan trọng của cơ thể, nó có vai trò làm tan mỡ thừa, chống tích tụ mỡ, giải phóng mỡ thừa thành năng lượng. L-Carnitine tham gia quá trình chuyển hóa lipid nội bào dưới dạng acid carnitine.
- Collagen : Là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người và chiếm 70% cấu trúc da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da, sản sinh ra các tế bào da mới, tạo làn da mịn màng, săn chắc, tươi trẻ Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể .
- Tảo xoắn Spirulina : Là một nguồn dinh dưỡng cân đối và quí giá,  chứa toàn bộ các acid amin thiết yếu mà cơ thể không tổng hợp được  và các acid amin khác . ngoài ra còn chứa các  Vtamin đặc biệt  là các vitamin nhóm B, vitamin E, B12. các khoáng chất  : Canxi, Kali, Sắt, Selen, Magnesium, Kẽm, Chrom … và một số hoạt chất sinh học khác giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, loại bỏ các gốc oxy hoá tự do, giải độc cơ thể, tăng cường các quá trình chuyển hoá và phòng chống các căn bệnh về rối loạn chuyển hoá, kích thích tiêu hoá, bồi bổ cơ thể và giảm táo bón.
- Và các thành phần khác như : Talc, Lactose, Magnesi Stearat ...


thuốc giảm cân power slim
hộp thuốc power slim

Cách sử dụng thuôc giảm cân power slim :

  • Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ
  • Ngày uống 1 viên Power Slim trước bữa ăn sáng, nên uống kèm theo nhiều nước và ăn uống điều độ khoa học, ăn ít chất béo, nhiều rau xanh, không nên bỏ bữa ăn và thói quen sinh hoạt hàng ngày.  Nên kết hợp với các bài tập thể dục luyện tập thể thao để đạt hiệu  hiệu quả cao nhất.

0 comments:

Post a Comment